Chính sách vận chuyển giao nhận

1. Giao nhận tại Showroom:

- Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp từ bộ phận giao nhận hàng tại showroom của chúng tôi
- Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận.

2. Giao nhận tại nhà (áp dụng với các đơn hàng nội thành Hà Nội):

- Khu vực nội thành Hà Nội là các địa điểm thuộc khu vực quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Ba Đình, Hai Bà Trưng. Phí vận chuyển sau khi Bambi hỗ trợ dao động từ 15.000đ đến 20.000đ tùy địa điểm. Một số địa điểm thuộc các quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai, Tây Hồ có bán kính không quá 10km tính từ hồ Hoàn Kiếm cũng sẽ được ưu tiên tính như nội thành. Đối với đơn hàng có giá trị từ 600.000đ, Bambi sẽ áp dụng miễn phí vận chuyển.

- Bộ phận giao nhận của Bambi sẽ liên lạc với Quý khách hàng sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, hoặc bất cứ khiếu nại về thái độ làm việc không đúng mực của người giao hàng.... Quý khách hãy thông báo ngay cho Bambi để cùng phối hợp xử lý ngay tức thời. 

- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

3. Giao nhận bằng chuyển phát:

- Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị Chuyển Phát Nhanh Viettel, GNN....

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Bambi để cùng phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

- Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho Bambi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Bambi có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng ký tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, Bambi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác. 

Tất cả các hình thức giao nhận đều được áp dụng trong khung giờ hành chính, mọi vấn đề phát sinh ngoài khung thời gian trên sẽ thuộc về sự thỏa thuận giữa Bambi với Quý khách, hoặc giữa Quý khách và đơn vị vận chuyển.
Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với Bambi theo số Hotline: 024 3266 9769 hoặc 024 6270 2229.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách!